Huyện thăm tặng quà tri ân chiến sĩ Điện Biên Phủ.

|
Lượt xem:
Chế độ ban đêm OFF
Đọc bài viết
Nhân kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954-7/5/2024), ngày 26/4, huyện tổ chức đoàn đến thăm, tặng quà các chiến sĩ Điện Biên và thân nhân gia đình liệt sĩ từng tham gia Chiến dịch Điện Biên Phủ.

Đoàn đến thăm Ông Lại Văn In - thôn Đống Cao xã Tư Mại; ông Trần Công Bằng - thôn Nam xã Đồng Việt; ông Phạm Ngọc Mậu - thôn Bình An; ông Trần Văn Cậy - thôn Thành Công xã Tiền Phong; bà Nguyễn Thị Thế - thôn Văn Sơn; ông Nguyễn Văn Phước, bà Lưu Thị Tăng - thôn Hoàng Phúc xã Đồng Phúc.

Tại các điểm đến thăm, đồng chí Nguyễn Văn Lựu - Chủ tịch Hội CCB huyện và các thành viên trong đoàn đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, tình hình đời sống của các chiến sĩ Điện Biên và thân nhân. Bày tỏ sự trân trọng, biết ơn đối với những cống hiến, hy sinh to lớn của các liệt sĩ, chiến sĩ, góp phần làm nên thành công của Chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ. Đồng thời chúc các chiến sĩ Điện Biên và thân nhân luôn mạnh khỏe, tiếp tục có những đóng góp về kinh nghiệm, trí tuệ để xây dựng quê hương, đất nước ngày càng phồn vinh, phát triển.

Đồng chí cũng đề nghị các cấp uỷ, chính quyền địa phương quan tâm, làm tốt công tác “đền ơn đáp nghĩa” đối với các gia đình chính sách, người có công, đặc biệt là các chiến sĩ, gia đình thân nhân liệt sĩ, thanh niên xung phong, dân công hoả tuyến tham gia Chiến dịch Điện Biên Phủ./.

Lương Hương

Bản đồ xã Yên Lư Bản đồ xã Yên Lư

Thư viện ảnh Thư viện ảnh

Thống kê truy cập Thống kê truy cập

Đang truy cập: 14,715
Tổng số trong ngày: 15
Tổng số trong tuần: 339
Tổng số trong tháng: 591
Tổng số trong năm: 37,150
Tổng số truy cập: 46,099